Skip to content

#1 VMware Backup

ด้วย NAKIVO Backup & Replication คุณสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการสำรองข้อมูล VMware ความน่าเชื่อถือ และเวลาการกู้คืนในขณะที่ต้องประหยัดเวลา และเงิน

คุณสมบัติที่สำคัญ

• การสำรองข้อมูล VMware VM และข้อมูลของแอปพลิเคชันทั้งหมด
• การป้องกัน VM โดยอัตโนมัติ ด้วยนโยบายการสำรองข้อมูลของ VMware
• สามารถกู้คืนทั้ง VMs ไฟล์และวัตถุแอปพลิเคชันได้ทันทีจากการสำรองข้อมูลซ้ำซ้อน
• การคัดลอกการสำรองข้อมูลของ VM นอกสถานที่หรือไปยัง Amazon / Azure clouds
• สามารถทดสอบการสำรองข้อมูลได้ทันทีและโดยอัตโนมัติ
• การวางแผนและกู้คืนไซต์ได้โดยอัตโนมัติในเพียงไม่กี่คลิก
• ประหยัดพื้นที่เก็บข้อมูลด้วยการขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนระดับโลก และการยกเว้นการสลับข้อมูล
• เพิ่มความเร็วการสำรองข้อมูล VM ด้วยการถ่ายโอนข้อมูลแบบ LAN และการเร่งความเร็วเครือข่าย
• การปรับใช้ใน 1 นาที เป็น VA หรือติดตั้งบน Windows หรือ Linux
• สามารถสร้างอุปกรณ์สำรองข้อมูลโดยติดตั้งบน NAS

nakivo

การปกป้อง VMware VM และข้อมูลแอปพลิเคชันทั้งหมด

agentless

Image-Based Backup

NAKIVO Backup & Replication ดำเนินการสำรองข้อมูลตาม Image – based ของ VMware VM ซึ่งหมายความว่า VM ทั้งหมดจะถูกบันทึกระหว่างการสำรองข้อมูลรวมถึงดิสก์
และไฟล์การกำหนดค่าทั้งหมดทุกอย่างพร้อมใช้งาน และพร้อมสำหรับการกู้คืน

 

Network Acceleration

Incremental

การสำรองข้อมูลงานทั้งหมดของ VM ใช้การติดตามการบล็อก VMware Changed Block (CBT) เพื่อระบุข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเฉพาะการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น(เพิ่มขึ้น)
จะถูกคัดลอกไปยังที่เก็บข้อมูลสำรองซึ่งส่งผลให้มีการสำรองข้อมูลได้เร็วขึ้น

 

application-awaremode

Application-Aware Backup

โดยค่าเริ่มต้นการสำรองข้อมูลของ VMware virtual machine จะดำเนินการโดยใช้โหมดแอปพลิเคชันสิ่งนี้ ทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลในแอพพลิเคชั่น เช่น Microsoft Exchange,
Active Directory, SQL และ SharePoint นั้นสอดคล้องกับธุรกรรม

 

flexible-retention-policy

Long-Term Backup Archival

 NAKIVO Backup & Replication ช่วยให้คุณบันทึกจุดกู้คืนได้มากถึง 4,000 จุดต่อ VM โดยใช้นโยบายการเก็บข้อมูลแบบ the Grandfather-Father-Son (GFS) สิ่งนี้ให้
ระยะเวลาการเก็บข้อมูลที่ยาวนานขึ้นและการใช้พื้นที่เก็บข้อมูลอย่างชาญฉลาด

 

Automate VMware Backup to Save Time & Resources

 NAKIVO Backup & Replication ไม่จำเป็นต้องติดตามการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในโครงสร้างพื้นฐานของคุณ และจัดการปกป้องข้อมูลขั้นพื้นฐานด้วยตนเอง เพื่ออนุญาต
การสำรองข้อมูลอัตโนมัติสำหรับ VMware โซลูชันเสมือน จะอนุญาตให้คุณตั้งค่านโยบายตามกฎการสำรองข้อมูล VMware ของคุณ เมื่อสร้างนโยบายแล้ว ผลิตภัณฑ์สามารถสแกน
โครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดของคุณเป็นประจำ และเพิ่ม VM ใหม่โดยอัตโนมัติซึ่งตรงกับกฎนโยบายกับงานสำรองข้อมูล VMware ที่เกี่ยวข้อง คุณสามารถสร้างกฎนโยบายขึ้นอยู่กับชื่อ
VM name, tag, size, location, power state, configuration ฯลฯ คุณยังสามารถสร้างงานสำรอง VMware สำหรับ VMware containerเช่น VM folders, resource pools, ESXi
hosts, และ VMware ESXi clusters ใหม่ทั้งหมดที่เพิ่มไปยังคอนเทนเนอร์ที่มีการป้องกันจะรวมอยู่ในขอบเขตของงานสำรองที่มีอยู่ของคอนเทนเนอร์โดยอัตโนมัติ ด้วย HTTP API
คุณสามารถรวม NAKIVO Backup & Replication เข้ากับโซลูชันการติดตามอัตโนมัติและการติดตั้งเพื่อลดเวลาที่ใช้ในการจัดการการป้องกันข้อมูลรวมถึงลดค่าใช้จ่ายในการปกป้องข้อมูล

 

increase-backup-speed

Increase VMware Backup Speed

 NAKIVO Backup & Replication ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยค่าเริ่มต้นผลิตภัณฑ์ใช้โหมดการสำรองข้อมูลโดยไม่ใช้ LAN ซึ่งสามารถใช้
ประโยชน์จากช่อง Fiber channel และ iSCSI SAN ของคุณด้วยโหมด Hot Add คุณสามารถเอาข้อมูลขึ้นจัดการ และการผลิตเครือข่ายในขณะที่เพิ่มความเร็วการถ่ายโอนข้อมูลได้
อย่างมากคุณยังสามารถเปิดใช้งานคุณสมบัติการเพิ่มความเร็วของเครือข่ายซึ่งใช้เทคนิคการบีบอัด และการลดทราฟฟิกเพื่อเพิ่มความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลโดยเฉลี่ยแล้วสิ่งนี้ส่ง
ผลให้การลดโหลดของเครือข่ายเพิ่มขึ้น 50% และเพิ่มความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล 2 เท่า

 

VMwareReplication

Copy VMware Backups for 3-2-1 Data Protection

หากคุณสำรองข้อมูลไว้ในตำแหน่งเดียวกับ VM ที่ใช้งานจริงภัยพิบัติใด ๆ ก็สามารถกำจัดทั้ง VMs และข้อมูลสำรองของคุณได้แม้จะมีการป้องกันภัยพิบัติที่สำคัญก็ตามการสำรอง
ข้อมูลเครื่อง VM อาจเสียหายหรือได้รับการลบโดยไม่ตั้งใจหรือไม่สามารถใช้งานได้ หากที่เก็บข้อมูลของคุณล่มสถานการณ์ใด ๆ เหล่านี้ อาจทำให้คุณไม่มีข้อมูล และปวดหัวมาก
ด้วยงานการคัดลอกข้อมูลสำรองการสำรองข้อมูล VMware ของคุณสามารถส่งไปนอกสถานที่ได้อย่างง่ายดาย และไปที่ Amazon หรือ Azure Clouds ข้อมูลจะถูกคัดลอกโดยตรง
จากที่เก็บข้อมูลสำรองของคุณ VM ที่ใช้งานจริงจะไม่ได้รับผลกระทบงานการสำรองข้อมูลสามารถตั้งค่าได้ในไม่กี่นาทีสำหรับ VM สำรองข้อมูล vSphere ของคุณ และสามารถปรับ
แต่งให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณคุณสามารถเลือกที่จะเก็บสำเนาที่เดิม การเก็บข้อมูลสำรองของคุณหรือปรับแต่ง VMware VMs ที่จะทำการคัดลอกเมื่อใด ที่ไหน และอย่างไรได้

 

Guarantee Recoverability

Test Your VMware Backups to Ensure Recoverability

ความจริงที่ว่าคุณมีการสำรองข้อมูล VMware vSphere ไม่ได้แปลว่าคุณสามารถกู้คืน VM ของคุณได้ แม้ว่าการสำรองข้อมูลเสร็จสมบูรณ์แล้วแต่การกู้คืนอาจล้มเหลวด้วยเหตุผล
หลายประการ เช่น ความสอดคล้องของการสำรองข้อมูลอาจถูกบุกรุกโดยไวรัสซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่น ๆ ข้อผิดพลาดของดิสก์หรือการเปลี่ยนแปลงสิทธิ์ของไฟล์ VM ของคุณอาจ
ได้รับความเสียหายก่อนที่จะทำการสำรองข้อมูลและอาจไม่สามารถบูตได้วิธีเดียวที่เชื่อถือได้ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถกู้คืนจากการสำรองข้อมูลของคุณได้โดยทำการกู้คืนทดสอบ
หลังจากการสำรองข้อมูลแต่ละครั้งการทำงานของ NAKIVO Backup & Replication สามารถตรวจสอบการสำรองข้อมูลทั้งหมดที่สร้างขึ้นโดยอัตโนมัติและใกล้เคียงทันที คุณ
สามารถรับรายงานพร้อมภาพหน้าจอระบบปฏิบัติการของ VM ที่กู้คืนได้จากการทดสอบด้วยวิธีนี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าการสำรองข้อมูล VMware ของคุณสามารถทำงานได้ทันที

 

Recover Faster with Automated Failover and Failback

Save Storage Space to Avoid Extra Costs

NAKIVO Backup & Replication จะแยกไฟล์สลับและพาร์ติชั่นออกจากการสำรองข้อมูล VMware VM โดยอัตโนมัติซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลและประหยัด
พื้นที่เก็บข้อมูลในที่เก็บข้อมูลสำรองเพื่อลดขนาดการสำรองข้อมูลเพิ่มเติม NAKIVO Backup & Replication สามารถทำซ้ำในการสำรองข้อมูล VM ทั้งหมดโดยอัตโนมัติผ่านที่
เก็บข้อมูลสำรองทั้งหมดการคัดลอกข้อมูลจะทำงานที่ระดับบล็อก และทำให้มั่นใจได้ว่าจะมีการบันทึกเฉพาะบล็อกข้อมูลเท่านั้นนอกจากนั้นบล็อกที่ซ้ำซ้อนจะถูกบีบอัดเพื่อเพิ่ม
ประสิทธิภาพพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณ NAKIVO Backup & Replication สนับสนุนโดเมนข้อมูล EMC, HP StoreOnce, NEC HYDRAstor, และ Quantum DXi เมื่อใช้ร่วมกับ
ซอฟต์แวร์ จะทำหน้าที่เป็นที่เก็บสำรองข้อมูลพิเศษ เนื่องจากความสามารถในการลดความซ้ำซ้อนที่โดดเด่นของอุปกรณ์เหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลสำรองใช้พื้นที่น้อยที่สุด
เท่าที่จะทำได้รวมถึงการปรับปรุงประสิทธิภาพในการสำรองข้อมูลของคุณ

 

Achieve the Lowest RPO and RTOr

Instantly Recover Items From VM Backups

คุณสามารถกู้คืน VMware VMs ไฟล์และวัตถุแอปพลิเคชันได้โดยตรงจากการสำรองข้อมูล VM ซ้ำซ้อนการกู้คืนแบบละเอียดจะดำเนินการโดยตรงจากที่เก็บข้อมูลสำรองและไม่
ต้องการให้เรียกใช้การกู้คืนแบบเต็มจากการสำรองข้อมูล VMware ด้วยการกู้คืนข้ามแพลตฟอร์มคุณสามารถกู้คืน VMware VM ใน Hyper-V สภาพแวดล้อมเดียวกันและในทางกลับกัน

 

productivity

Offload Your IT Team to Increase Productivity

สำรองข้อมูล VMware ซอฟต์แวร์ของเรา ช่วยให้คุณสร้างผู้เช่าที่แยกได้หลายรายภายในการปรับใช้ผลิตภัณฑ์เดียวและจัดการจากหน้าเดียว ด้วยวิธีนี้คุณสามารถแนะนำการสำรอง
ข้อมูลเป็นบริการให้กับลูกค้าของคุณได้ง่ายขึ้นและประหยัดค่าใช้จ่ายในโหมด Multi-Tenant mode สามารถเข้าถึงบริการพอร์ทัลตนเอง เพื่อถ่ายข้อมูลสำรอง vSphere การจำลอง
และงานการกู้คืนจากผู้ให้บริการ

 

scalevm

Easily Scale Out as Your Infrastructure Grows

NAKIVO Backup & Replication สามารถเติบโตไปพร้อมกับสภาพแวดล้อมของคุณเพื่อรองรับปริมาณงานที่สูงขึ้นลูกค้าของเรามีตั้งแต่บริษัทขนาดเล็กที่มี VM จำนวนน้อยไปจน
ถึง ISP ขนาดใหญ่ที่ปกป้อง VM จำนวนหลายพันรายการในดาต้าเซ็นเตอร์หลายแห่ง คุณสามารถขยาย NAKIVO Backup & Replication ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนโดยจัดหา
ทรัพยากรเพิ่มเติมให้กับผลิตภัณฑ์โดยการกระจายส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ภายในสถานที่เดียวกันหรือข้ามสถานที่หลายแห่ง