Skip to content

VM Backup to Cloud

การสำรองข้อมูล VM ไว้ในตำแหน่งเดียวกันกับโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีหลักของคุณไม่ปลอดภัยเนื่องจากเหตุการณ์ในท้องถิ่นใด ๆ ที่อาจทำให้ทั้ง VMs และการสำรองข้อมูลไม่สามารถเข้าถึงได้ NAKIVO Backup & Replication เป็นวิธีที่ดีในการปกป้องข้อมูลสำคัญทางธุรกิจของคุณโดยให้คุณส่งสำเนาสำรอง VM ไปยัง AWS หรือคลาวด์ Azure

การสำรองข้อมูลของคุณในระบบคลาวด์ นั้นมีประโยชน์หลายประการ ดังนี้

การสำรองข้อมูล VM ที่ปลอดภัย


การจัดเก็บข้อมูลสำรอง VM ของคุณในคลาวด์ช่วยให้ปลอดภัยแม้ว่าโครงสร้างพื้นฐานในองค์กรของคุณจะไม่สามารถใช้งานได้ ไม่ว่าไซต์ของคุณจะได้รับผล กระทบจากการก่อกวนจาก ransomware น้ำท่วมหรือไฟไหม้ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าการสำรองข้อมูลของ VMware, Hyper-V และ EC2 ของคุณนั้นพ้นจากอันตรายแน่นอน

easy-vm-data-recovery

VM Backup Storage แบบยืดหยุ่น

สภาพแวดล้อมแบบคลาวด์สามารถปรับให้เข้ากับความต้องการของคุณได้ทันทีเนื่องจากมี “พื้นที่ไม่จำกัด” ในระบบคลาวด์
คุณสามารถขยายพื้นที่เก็บข้อมูลได้ตามต้องการ แทนที่จะเลือกสั่งซื้อติดตั้งและกำหนดค่าเซิร์ฟเวอร์ใหม่หรือฮาร์ดไดรฟ์สำหรับสภาพแวดล้อม VMware หรือ Hyper-V ของคุณคุณสามารถคลิกสองสามครั้งเพื่อเพิ่มพื้นที่เพิ่มเติมให้กับที่เก็บข้อมูลสำรองของคุณ

การกู้คืนข้อมูล VM อย่างง่าย

เมื่อข้อมูลอยู่ในคลาวด์คุณสามารถเข้าถึงการสำรองข้อมูล VM ของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา แม้กระทั่งจากที่บ้านหรือระหว่างเดินทางโดยใช้อุปกรณ์พกพา นอกจากนี้หากเกิดภัยพิบัติคุณสามารถกู้คืนไฟล์แอปพลิเคชันหรือ VM ทั้งหมดจากคลาวด์และกู้คืนข้อมูลโครงสร้างพื้นฐาน VMware หรือ Hyper-V ได้เร็วกว่าโซลูชันการสำรองข้อมูลนอกสถานที่แบบเดิม

choose-nakivo-for-vm-backup

การสำรองข้อมูล VM ที่ราคาไม่แพง

เมื่อสำรองข้อมูล VMs ไปยังคลาวด์ คุณสามารถใช้ VMware ที่มีอยู่หรือโครงสร้างพื้นฐาน Hyper-V ส่งผลให้ต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยรวมลดลงสำหรับการสำรองข้อมูลนอกสถานที่ แทนที่จะซื้อและกำหนดค่าโครงสร้างพื้นฐานการสำรองนอกสถานที่คุณสามารถใช้ฮาร์ดแวร์ที่มีอยู่ของคุณ นอกจากนี้คุณยังชนะจากมุมมองด้านเวลาและการบำรุงรักษาเนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาสภาพแวดล้อม VMware หรือ Hyper-V เพิ่มเติมในตำแหน่งสำรอง

การจัดการการสำรองข้อมูล VM แบบง่าย

การจัดการการสำรองข้อมูล VM ที่ไปยังคลาวด์นั้นง่ายกว่การดูแลรักษาการสำรองข้อมูลที่ใช้แบบเทปหรือบนดิสก์นอกสถานที่หรือการบำรุงรักษาสภาพแวดล้อม VMware รองหรือสภาพแวดล้อม Hyper-V ทั้งหมดสำหรับการสำรองข้อมูล VM แทนที่จะใช้เวลาหลายชั่วโมงในการจัดการและย้ายการสำรองข้อมูล VM ของคุณไปยังนอกสถานที่ คุณสามารถใช้ประโยชน์จาก “set it และ forget it” วิธีการใน NAKIVO Backup & Replication โดยกำหนดตารางเวลาการสำรองข้อมูล VM เป็นงานบนคลาวด์

คุณลักษณะ VM Backup to Cloud

การถ่ายโอนและเก็บรักษาข้อมูลที่ปลอดภัย

สำรองข้อมูล VM รวดเร็ว

การถ่ายโอนและเก็บรักษาข้อมูลที่ปลอดภัย

การประกันความปลอดภัยของข้อมูลเป็นหนึ่งในความท้าทายที่สำคัญในระบบคลาวด์เพื่อให้การปกป้องสูงสุดสำหรับการสำรองข้อมูลของคุณ NAKIVO Backup & Replication สามารถใช้การเข้ารหัส AES 256 บิตสำหรับการรักษาความปลอดภัยข้อมูลของคุณทั้งในระหว่างการส่งข้อมูลและปลายทางของข้อมูล AES 256 เป็นมาตรฐานการเข้ารหัสตามความเป็นจริงเพื่อปกป้องข้อมูลทางการเงินและธุรกรรมทั่วโลก

สำรองข้อมูล VM รวดเร็ว

การส่งการสำรองข้อมูล VM นอกสถานที่อาจช้าเนื่องจากแบนด์วิดท์ จำกัดเพื่อเพิ่มความเร็วการถ่ายโอนข้อมูล NAKIVO Backup & Replication จึงมีคุณสมบัติเร่งความเร็วเครือข่ายซึ่งใช้เทคนิคการบีบอัดข้อมูลและเทคนิคการลดทราฟฟิกโดยเฉลี่ยแล้วงานสำรองข้อมูล VM สามารถทำงานได้เร็วขึ้น 2 เท่าเมื่อเปิดใช้งานคุณสมบัติการเร่งความเร็วเครือข่าย


การสำรองข้อมูล VM ขนาดเล็ก
ในขณะที่ผู้ให้บริการคลาวด์ให้บริการพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ในราคาที่เหมาะสม NAKIVO Backup & Replication ช่วยลดค่าใช้จ่ายการสำรองข้อมูลนอกสถานที่ด้วยคุณสมบัติต่อไปนี้ :

• การสำรองข้อมูล VM แบบส่วนเพิ่ม โดยค่าเริ่มต้นงานสำรองทั้งหมด NAKIVO Backup & Replication นั้นจะเพิ่มขึ้นตลอดไป ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์ไม่จำเป็นต้องเรียกใช้และจัดเก็บข้อมูลสำรอง VM แบบเต็มเป็นระยะซึ่งใช้เวลาเพิ่มในการทำเช่นเดียวกับการใช้พื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มขึ้น


• ข้ามการสลับไฟล์และการสลับพาร์ทิชัน การสลับไฟล์ใน Windows OS และการสลับพาร์ติชั่นบน Linux OS ทำหน้าที่เป็น“ หน่วยความจำเสมือน” ซึ่งเก็บข้อมูลรันไทม์ชั่วคราวที่ไม่ได้ใช้งานโดย RAM เนื่องจากเนื้อหาของไฟล์สลับ เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องทุกครั้งที่คุณเรียกใช้ข้อมูลสำรอง VM การสลับไฟล์หรือการสลับพาร์ติชัน จะรวมอยู่ในส่วนที่เพิ่มขึ้น NAKIVO Backup & Replication จะข้ามการสลับข้อมูลในการดำเนินการปกป้องข้อมูลโดยอัตโนมัติซึ่งส่งผลให้มีการสำรองข้อมูลที่น้อยลง (และเร็วกว่า)


• การสำรองข้อมูลซ้ำซ้อน การสำรองข้อมูล VM ทั้งหมดในที่เก็บข้อมูลสำรองจะถูกทำซ้ำโดยอัตโนมัติที่ระดับบล็อกในที่เก็บข้อมูลสำรองทั้งหมด


• การบีบอัดข้อมูลสำรอง NAKIVO Backup & Replication จะบีบอัดข้อมูลสำรอง VM โดยอัตโนมัติเพื่อลดปริมาณการจัดเก็บที่ใช้ในที่เก็บข้อมูลสำรอง เมื่อคุณสร้างที่เก็บคุณสามารถเลือกการบีบอัดได้หลายระดับ