Skip to content

 

NAKIVO Backup & Replication v11 มีอะไรใหม่

 

Agentless Backup for Proxmox VE

เร็ว เสถียร และ ไร้รอยต่อ ด้วยการสำรองข้อมูลแบบ agentless และ app-aware สำรองข้อมูลโดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใดๆ ใน guest os สนับสนับการทำ incremental ด้วย Change Tracking จับเฉพาะความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นหลังจากสำรองที่ผ่านมาล่าสุดเท่านั้น เก็บแบ็คอัพไว้ใน local storage, cloud, S3 compatible storage หรือว่า deduplication appliance หรือว่า Tape และ เข้ารหัสแบ็คอัพได้ พร้อมระบบการป้องกัน ransomware ด้วย immutability และ กู้ข้อมูลได้แบบ instant recovery

Backup to Cloud for Microsoft 365
สำรอง Microsoft 365 ไปยัง public cloud รวมถึง Amazon S3, Wasabi, Azure Blob, Backblaze B2 และ อีกหลายระบบที่สนับสนุน S3 Storage นอกจากนั้นแล้วก็ยังเก็บแบ็กอัพไว้ได้อีกหลายที่ เช่น deduplication appliance หรือ Tape และแน่นอน local storage

NAS Backup
สำรองข้อมูลใน Shared Drive ไปยังคลาวด์และ S3-compatible storage ด้วยความสามารถในการทำ immutability ได้เพื่อป้องกัน ransomware และเป็นแบบมาตรฐาน 3-2-1 โดยการเก็บแบ็คอัพไว้หลายที่ ทั้ง local folder, cloud, deduplication appliance

Backup Encryption
ปกป้องแบ็คอัพของคุณจากการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต ด้วยการเข้ารหัสตามมาตรฐานสูงสุดในปัจจุบัน AES-256 ทั้งแบ็คอัพ และ backup copies ทำให้การส่งข้อมูล หรือ ระหว่างทาง
ไม่สามารถเข้าถึงโดยผู้ไม่หวังดีได้ นอกจากนั้นยังสามารถ ทำงานร่วมกับ AWS KMS เพื่อป้องกันการลืมรหัส

Backup from NetApp Storage Snapshots
สำรอง VMware vSphere VM ด้วยการจับ snapshot โดยตรงจาก NetApp Storage นั่นหมายถึงการสำรองในระดับ storage โดยทางแทนที่จะผ่าน hypervisor ทำให้สามารถที่จะสำรองได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะใน production ที่มีการใช้งานจำนวนมากและการ take snapshot บ่อย จะกระทบกับผู้ใช้งาน ทำงานอย่างไร้รอยต่อกับ NetApp FAS และ NetApp AFF storage ยกระดับการปกป้องไปอีกระดับ

Federated Repository
สำหรับฟีเจอร์นี้ต้องถูกใจหลายคนอย่างมากเพราะเป็นการรวม repository หลายๆ ตัวเข้าด้วยกัน และ สร้างเป็น repo ใหม่ นั่นหมายความว่าท่านจะมีความยืดหยุ่นในการจัดการ repo เพราะขยายเท่าไหร่ก็ได้ ตามที่ต้องการ และ ข้าม storage type ได้เลย และ ไม่ต้องมาคอยจัดการ repo ที่กำลังจะเต็ม หรือ แม้ต้องการย้ายจาก repo หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งก็สะดวก เพราะว่า เราจัดการผ่าน logical repo แทน

Tenant Overview Dashboard
ดู dashboard แบบ realtime ดูทั้ง tenant แบบภาพรวมผ่าน MSP Console รวมทั้ง jobs, repositories, nodes, inventory และ ทรัพยากรที่เรากำหนดไว้จากที่เดียว
ท่านจะได้ภาพรวมของผู้เช่าระบบ การบริการจะง่ายขึ้นอย่างมาก